Thursday, July 18, 2013

Song Tử-Tình bạn,tình yêu

[ SONG TỬ - TÌNH BẠN & TÌNH YÊU ]

TÌNH BẠN :

Song Tử luôn tất bật và nói luôn mồm, cho dù là qua điện thoại di động, e-mail, diễn thuyết. Luôn xuất hiện bất thình lình ở hành lang để lắng nghe mọi câu chuyện mới nhất, rồi lại lao đi để kể lại cho người gặp tiếp theo.
Song Tử có khả năng kết bạn nhiều hơn gấp đôi những cung khác bởi họ rất cởi mở và ấm áp. Song Tử cũng là kẻ luôn biết lắng nghe và luôn biết cách làm dịu những cơn bực tức. Bạn đang có một người giải toả tâm lý tuyệt vời đấy.
Song Tử có nhiều bạn gấp đôi những kẻ sinh ra trong cung khác. Là bạn thân, cần phải biết lúc nào để cô (cậu) ấy tự do như cô (cậu) ấy muốn. Cô (cậu) ấy có thể chơi với nhiều nhóm bạn có phong cách khác nhau. Song Tử rất dễ gần và chan hoà. Nếu bạn hợp với cô (cậu) ấy, 2 đứa sẽ làm nổ tung bất cứ chỗ nào! Cách tốt nhất để giữ tình bạn này là sự ràng buộc về tinh thần. Hãy cùng chia sẻ những niềm vui thoát khỏi cuộc sống tầm thường. Nếu bạn tinh ý và thông minh như cô (cậu) ấy , bạn sẽ được cô(cậu) đánh giá cao, và cô(cậu) ấy sẽ hết mình cho tình bạn tuyệt vời này. Cô (cậu) ấy hợp với những người cung Bạch Dương và Sư Tử.

Cái này mình đăng rồi. Nhưng đăng lại vì nó liên quan với nhau. hi.xem thêm
VÀ TÌNH YÊU:

Sở hữu tính cách hài hước và thông minh, Song Tử muốn “nửa kia” cũng phải tương tự như vậy. Người của cung này trải qua nhiều mối tình và cho đến khi nào tìm được người ưng ý mới thôi. Nhưng khi đã tìm đúng người, Song Tử rất chân thành và dành tình yêu trọn đời cho người đó.

Cách chinh phục chàng trai Gemini ♥♥♥♥

Những chàng trai Gemini rất tự do và hiếu động. Người trong mộng của họ phải hiểu được họ, cùng chia sẻ những niềm vui với họ và đồng thời, đừng làm cho họ cảm thấy mình đang bị kiềm chế. Họ là những người yêu thông minh và không bao giờ đơn điệu. Tại bữa ăn tối đầu tiên, bạn nên ăn những món ăn lạ, như tính cách của anh ta!

- Lời khuyên: nếu bạn muốn gây chú ý với anh ta, bạn nên mặc một cái thắt lưng.

Cách chinh phục cô gái Gemini ♥♥♥♥

Các cô gái Gemini khá thông minh, thân hình cân đối, thông thạo, sôi nổi và dễ thương. Nếu bạn có thể đưa ra những điều mới mẻ với cô ấy, bạn sẽ là người trong mộng của cô ấy. Vì cô ấy thích sự tự do và không phụ thuộc, nên việc có gia đình không phải là mục đích của cả cuộc đời cô ấy.
Mẫu con gái nhiệt tình, cực tò mò, thích trò chuyện, thích bay nhảy tự do. Đặc biệt, Song Tử có khả năng phân thân làm nhiều việc cùng một lúc. Hầu như những việc người khác làm một tháng thì với Song Tử một tuần là đủ!
Tình yêu: Không thích con trai hay soi mói, quản lý người yêu. Song Tử cực kết những anh chàng phóng khoáng, thích tranh luận và am hiểu thời sự.

- Lời khuyên: đề nghị cô ta đi dạo với bạn trên một chiếc xe mô tô.

♥ Muốn làm vừa lòng người cung này, bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ càng. Song Tử thích sự đa dạng và ứng biến. So với các cung khác, người sinh vào cung này có tính tò mò hơn cả. Họ muốn được động năo liên tục và rất chóng chán. Vì vậy nơi hẹn hò fải khác thường 1 chút. Song tử thích những sự kiện liên quan đến văn chương, trí óc, và những hoạt động độc đáo.

No comments:

Post a Comment